Monday, October 3, 2011

Gisingin ang PUSO!!

Kung meron mang kantang higit na nagsasalarawan ng nilalaman ng aking puso --iyon ay ang kantang ito - "Gisingin ang Puso".. na naghihintay sa taong gigising at pupukaw sa nahihimbing kong puso..Iba ang haplos ng kantang ito sa aking damdamin.. Isinasalamin ng mga liriko nito ang tunay na damdamin ng aking puso...


.. I am really fan of K-novelas!! As in super duper..lalo na kung love story .. whahaha.. kasi naman napaka HOPELESS ROMANTIC ko kasi.. eh.. Sa TV trailer ng ABS .. wala talaga ako balak n subaybayan ang PURE LOVE/49 DAYS.. Syempre mapupuyat kasi aku eh.. alam na,. may work na.. hindi n estudyante..hehehe Pero iba ang hatak sakin ng theme song nito eh.. Ang ganda ng title.. akmang akma sa estado ng puso ko!!! wahaha makata!!so coornyy!! Meron ba kayong Mais dyan..?? hahaha

No comments:

Post a Comment