Wednesday, November 23, 2011

Acute Gastroentiritis!!

... Hmm.. Its been a long while since i last posted... I was so busy this past few days.. and now.. I am so sick...I am currently on 3 days sick leave and take note NO PAY!!! buti na lang may MBD (eto yung pag nagdonate ka nga blood meron kang one Day off with pay ant kung may donor ka 2 is to 1).. 
.. Last Sunday when I started felt so unwell.. My stomach was so trembling in the morning but I didn't mind it , I thought it was just that I was hungry.. but after I took my breakfast, i started to p**p out ayun non-stop na... Grbeh.. di ko pa naexperience ang ganun.. at kinagabihan, I vomitted all my intake.. halos hindi pala aku natunawan.. di na ako nakapasok kinabukasan.. pero the next day pinilit ko..Sabi na lang nila sa Lab..pagdating ko mukha daw akong  ZOMBIEEE??!!! kaya ayun sinugod agad sa ER.. T/C : Acute Gastroentiritis... May rest 3-4 days !!I'm on a B.R.A.T. diet pa.. saging at mansanas lang ang pwede kong kaini at ORS solution.. 






kamusta nman diba whoo.. sabi nila malamang dahil daw yun sa nakaen ko n Calamares sa street.. naipalabas dw kasi sa *IMBESTIGADOR na hinahluan daw yon ng formaline to keep the squid fresh daw.. eh hindi naman na aku naniwala kasi lage naman aku kumakaen ng calamares eh.. pero dahil sa nangyari saken .. natuto na aku at nadala kaya I learned my Lesson form what happened to me nah..


..On the lighter side,, medyo happy na rin ng kaunti .. well at least makakapagpahinga rin.. Nakakapagod n rin kasi ang puro work.. lalo na kung toxic pa everyday....


   As for now medyo ok ok na ako.. hoping to get well as soon as possible :))

No comments:

Post a Comment