Wednesday, November 9, 2011

TODAY : Magso-SORRY ako!!

.. Hindi ako perfect.. so pag alam ko na may nagawa akong mali sa iba,, nakasakit at naka-offend lalo na at kasalanan ko.. Dapat lang naman noh na MAGSORRY ako.. Hindi aku sanay na may ibang tao na may sama ng loob sa akin..lalo na kung isa siya sa pinakamalapit na tao sa buhay mo noh... dapat love love love lang..Ilang araw din aku na-bother nung malaman ku na may sama nag loob ang isa sa pinaka CLOSE ku na lab staff... si MAM KIMMY.. awww,,,:( hindi ku tlga alam na na-offend ku sya ng hindi napapansin.. ampfness... Natuliro aku kakaisip at mabigat at masakit sa dibdib pag alam mong may nasakatan kang malapit na tao sayo...




.. Kaya naman sobrang relieved ko nang magkausap na kame.. at masaya ako na nagkkayos kame.,, Hinid ku KERI na mag-away kame ni MAM KIMMY  kaya naman Uber Happy na ok na kme!!! loveit!!! 

No comments:

Post a Comment